Q : เมื่อสั่งซื้อสินค้าจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่?
A : 2-3 วันหลังจากชำระค่าสินค้า
Q : เมื่อสินค้ามีปัญหาการใช้งานต้องทำอย่างไร ?
A : แจ้งสินค้ามีปัญหาทางหน้า “ติดต่อเรา”
Q : เมื่อสั่งซื้อสินค้าจะได้รับการยืนยันการสั่งซื้อหรือไม่ ?
A : จะได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อตอบกลับใน 0-30 นาที
Q : เหตุใดถึงไม่แสดงราคาสินค้าบางรายการในหน้าเว็บไซต์
A : สินค้าที่ไม่แสดงราคาคือสินค้าหมวด Commercial ต้อง Pre Order เท่านั้น
Q : แล้วสินค้า Pre-Order สามารถสั่งซื้อได้อย่างไร ?
A : ลูกค้าสามารถติดต่อทางหน้า “ติดต่อเรา” เพื่อขอราคาและคำสั่งซื้อ
Q : สินค้า Pre-Order ใช้ระยะเวลาจัดส่งนานเท่าไหร่?
A : 60 – 90 วันทำการ (ในบางรายการอาจเร็วกว่านั้น)
Q : สินค้ามีการรับประกันสินค้าหรือไม่?
A : สินค้ามีการรับประกัน 1 ปี เฉพาะ TRX, Bosu, FreeFROM Board สินค้ามีการรับประกัน 3 เดือน เฉพาะ Airex, Calyana
Q : สินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งต้องทำอย่างไร ?
A : สามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมรูปถ่ายของสินค้าได้ที่ “ติดต่อเรา”
Q : สินค้าซื้อแล้วรับเปลี่ยนหรือคืนได้หรือไม่?
A : สินค้าเมื่อซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนได้ ยกเว้น การเสียหายระหว่างการขนส่ง สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน แจ้งรายละเอียดได้ที่ “ติดต่อเรา”
Q : ฉันสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?
A : ระบบจะส่งหมายเลข Tracking Code ทางอีเมล์ ให้หลังจากจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว
Q : สามารถมารับสินค้าได้เองที่หน้าร้านหรือไม่ ?
A : สามารถรับสินค้าได้ด้วยตนเองที่โชว์รูมของเรา
Q : มีบริการจัดส่งสินค้าด่วนหรือไม่?
A : มีบริการในพื้นที่ กทม เท่านั้น