สลับเส้นทาง
รถเข็นของฉัน 0

บริการหลังการขาย

บริษัท สปอร์ตแอธล่อน (ประเทศไทย) จำกัด มอบความสำคัญให้กับลูกค้าทุกราย
ในเรื่องของบริการหลังการขายเพื่อให้ท่านได้มั่นใจในประสิทธิภาพการใช้งานของสินค้าอยู่เสมอ 
บริษัท ฯ มีนโยบายการดูแลลูกค้าโดยมีบริการดังนี้

 การตรวจเช็คซ่อมบำรุงเครื่องออกกำลังกายตามระยะ ( MA ) 

 การรับประกันสินค้า ตามระยะประกันโดยพร้อมดูแลแบบ Onsite Service 

 บริการรับตรวจสอบและซ่อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกชนิด 

 บริการขนย้ายอุปกรณ์ออกกำลังกายพร้อมติดตั้ง


สามารถเเจ้งเหตุเสีย ซ่อม ดูแลอุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมทั้งคำแนะนำการใช้งานต่างๆ เกี่ยวการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
สามารถติดต่อผ่านทาง
 ได้เเล้ววันนี้  LINE ID : @servicesport 

หรือ แสกน QR CODE 


ขั้นตอนการแจ้งเหตุ เสีย งานซ่อม 

1.Add Line : @servicesport หรือ แจ้งทางอีเมล์ [email protected]

2.เเจ้งชื่อผู้ติดต่อ หรือสถานที่ติดตั้ง พร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับ

3.ถ่ายรูปหรือบันทึก VDO เครื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายและระบุสาเหตุของอาการเสีย,เหตุขัดข้อง

4.ถ่ายรูป Serial No. ของเครื่องอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะอยู่ด้านหลังหรือด้านล่างของตัวเครื่อง

5.รอเจ้าหน้าที่แอดมินติดต่อกลับ