บริษัท สปอร์ตแอธล่อน (ประเทศไทย) จำกัด มอบความสำคัญให้กับลูกค้าทุกราย
ในเรื่องของบริการหลังการขายเพื่อให้ท่านได้มั่นใจในประสิทธิภาพการใช้งานของสินค้าอยู่เสมอ
บริษัท ฯ มีนโยบายการดูแลลูกค้าโดยมีบริการดังนี้
การตรวจเช็คซ่อมบำรุงเครื่องออกกำลังกายตามระยะ ( MA )
การรับประกันสินค้า ตามระยะประกันโดยพร้อมดูแลแบบ Onsite Service
บริการรับตรวจสอบและซ่อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกชนิด
บริการขนย้ายอุปกรณ์ออกกำลังกายพร้อมติดตั้ง
สามารถเเจ้งเหตุเสีย ซ่อม ดูแลอุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมทั้งคำแนะนำการใช้งานต่างๆ เกี่ยวการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
สามารถติดต่อผ่านทาง ได้เเล้ววันนี้ LINE ID : @servicesport
หรือ แสกน QR CODE
ขั้นตอนการแจ้งเหตุ เสีย งานซ่อม
1.Add Line : @servicesport หรือ แจ้งทางอีเมล์ [email protected]
2.เเจ้งชื่อผู้ติดต่อ หรือสถานที่ติดตั้ง พร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับ
3.ถ่ายรูปหรือบันทึก VDO เครื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายและระบุสาเหตุของอาการเสีย,เหตุขัดข้อง
4.ถ่ายรูป Serial No. ของเครื่องอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะอยู่ด้านหลังหรือด้านล่างของตัวเครื่อง
5.รอเจ้าหน้าที่แอดมินติดต่อกลับ